Truy cập máy tính từ xa không phức tạp

Truy cập máy tính từ xa không phức tạp

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương thức dễ dàng, nhanh chóng và gọn nhẹ để chia sẻ màn hình làm việc với người dùng khác, thì Ammyy Admin là một giải pháp rất tốt.
Thường các ứng dụng chia sẻ màn hình đều có quá trình cài đặt và thiết đặt dài dòng. Ammyy Admin thì không nhưthế. Bạn thậm chí không cần phải cài bất cứ gì - chỉ cần mở tập tin .exe và bạn đã sẵn sàng. Người bạn muốn kết nối tới cũng phải tải xuống và mở tập tin EXE để lấy số ID.
Đơn giản nhập số ID của người dùng vào ô ID Khách và nhấp "Kết nối". Nhà phát triển ước lượng quá trình kết nối là khoảng 20 giây kể từ khi ạn tải xuống Ammyy Admin đến lúc phiên từ xa đầu tiên chạy..
Họ cũng tuyên bố rằng chương trình dùng thuật toán mã hoá lai tiên tiến (AES+RSA) để bảo đảm kết nối bảo mật. Điều này làm cho nó thích hợp với giao dịch kinh doanh, kết nối với khách hàng từ xa hay kết nối từ xa đến văn phòng của bạn.
Cuối cùng, bạn có thể gửi và nhận tập tin cũng như thực hiện tán gẫu có tiếng, tức là nó cũng hữu dụng với những ai chỉ muốn sửa máy tính cho bạn hay người thân.
Ammyy Admin là một phương thức đơn giản nhưng mạnh mẽ và hiệu quả để thực hiện kết nối từ xa.





Bình Luận