Photoshop siêu nhẹ và chuyên nghiệp Advanced Photo Tools IDRMyImage


Advanced Photo Tools IDRMyImage 2.2 (x86/x64) | 3.8/4 MB

IDRMyImage là một ứng dụng phần mềm chia sẻ giá rẻ Điều đó được dịch sang tiếng Anh, Séc, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha. Bây giờ IDRMyImage được thực hiện như là một plugin cho Photoshop và ứng dụng độc lập như một giao diện là tốt.Nó hoạt động trong chế độ nghiêm trọng:
• Tiếp xúc với nhiều hình ảnh hợp nhất
• Một hình ảnh nhiệt hạch nhẹ
• Một hình ảnh hợp nhất tối
• tương phản thông minh
• Ánh sáng ban ngày nhiệt hạch Up / DownTiếp xúc với nhiều hình ảnh hợp nhất
Đôi khi nó là không thể để mất một shot rõ ràng với các khu vực chiếu sáng Không có trên và dưới illumimated. IDRMyImage là giải pháp cho vấn đề này.Chụp ảnh số với thời gian phơi sáng khác nhau và nối lại với nhau bằng cách sử dụng IDRMyImage Them.Nó rất dễ dàng và nhanh chóng với kết quả tìm kiếm tự nhiên và năng động của nhạc. Không có màu nhân tạo hoặc các cấu trúc được nhìn thấy. Trong ứng dụng này bạn dễ dàng có thể điều chỉnh các thông số Một số chảy để có được kết quả tốt nhất.Từ kỹ thuật Rõ ràng đó thuật toán hoạt động tốt nhất về tĩnh Gần cảnh. Hơn nữa, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một giá ba chân mạnh trong khi chụp ảnh nguồn.Đối với hình ảnh hợp nhất, bạn không cần Bất kỳ Thông tin về các nguồn hình ảnh được
Advanced Photo Tools IDRMyImage 2.0 (x86/x64)
chụp không cần thời gian phơi sáng hoặc các thông tin khác.Từ thế giới của khoa học: HDR (High Dynamic Range) kỹ thuật ban đầu WS phát triển trong những năm 1930 và 1940 bởi Charles Wyckoff. Wyckoff hình ảnh chi tiết của vụ nổ hạt nhân xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Life vào giữa những năm 1940. Các nhà khoa học có hơn 100 giấy tờ xuất bản trên chủ đề của HDR. Các bài báo mới nhất WS xuất bản trong năm 2010.Ảnh đơn có thể fusionIDRMyImage Cải thiện phạm vi năng động của hình ảnh duy nhất. Bạn không cần phải chụp ảnh với thời gian phơi sáng khác nhau nhiều. Các thuật toán sử dụng các thông tin ẩn trong các vùng tối / ánh sáng của ảnh của bạn, là mắt của con người: không thể phát hiện.Ứng dụng của chúng tôi, Lưu giữ giao diện của Real ảnh không giống như các ứng dụng thương mại bằng cách sử dụng các thuật toán HDR.Kết quả nguồn IDRHình ảnh bật đèn (ánh sáng ban ngày Up / Down) SourceResultNếu bạn chụp ảnh ở đâu Một số phần quá tối hoặc trên Trái hơn chiếu sáng, phơi sáng tổng thể là chính xác, nó là thời gian để sử dụng ánh sáng ban ngày - Hình ảnh bật đèn. Chức năng này là Có khả năng để làm nổi bật dưới chiếu sáng các bộ phận và các bộ phận chiếu sáng tối qua, trong khi Bảo tồn cái nhìn thực tế.Những kết quả này không thể đạt được bằng cách điều chỉnh biểu đồ hoặc tăng cường tương phản.Từ thế giới của khoa học: DaylightMyImage sử dụng như thuật toán rất cốt lõi như IDRMyImage. Hơn nữa Với thuật toán tương tự, chúng ta dễ dàng có thể quản lý hợp nhất hình ảnh đa tập trung, tức là chúng ta có thể kết hợp được hình ảnh với kế hoạch tập trung khác nhau vào một hình ảnh. Gia đình của các thuật toán này được dựa trên Vì vậy, gọi là "Sóng lăn tăn". Các lý thuyết cơ bản của wavelets WS được xuất bản bởi Mallat và Daubechies trong 90. Các lý thuyết wavelet là vẫn quan trọng và các giấy tờ tiếp tục được xuất bản về chủ đề này.Thông minh tương phảnChức năng này cho phép bạn trong DaylightMyImage khuếch đại, bãi bỏ các bóng tối trong bức ảnh. Bóng tối trong bức ảnh trên các trình độ khác nhau của chi tiết (LOD) Tùy thuộc vào kích thước của đối tượng đúc bóng.Thao tác với ánh sáng và bóng tối, bạn có thể thay đổi ấn tượng hình ảnh. Bạn có thể loại bỏ sương mù, làm cho hình ảnh sáng hơn, sạch hơn, sắc nét hơn.







Bình Luận