Phần mềm chuyển đổi file Pdf,-Word Able2Doc 7.0

Able2Doc thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh và chính xác sang Word với cột, bảng, tiêu đề, chân trang, hình họa và layout giống như chúng trong văn bản gốc. Ngoài ra, bạn còn có khả năng chỉnh sửa tối đa.

Tùy chọn PDF to Word của Able2Doc cho phép người dùng khôi phục dữ liệu PDF nhanh chóng và chuyển đổi nó sang tài liệu word có khả năng chỉnh sửa chỉ với 1 click. Công cụ chuyển đổi PDF sang Word cho phép người dùng lấy ảnh và chữ trong file PDF và chuyển nó nhanh chóng sang tài liệu Word. Thuật toán chuyển đổi PDF sang Word là độc quyền bởi Investintech và đã được phát triển chuyên biệt để đảm bảo rằng dữ liệu PDF có thể được tái tạo trong Word giống đến mức cao nhất có thể. Việc chuyển đổi PDF sang Word chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Able2Doc 7.0 cung cấp sự chuyển đổi nhanh và chính xác các file PDF sang văn bẳn MS Word để chỉnh sửa, phân tích hay các việc khá.

Sử dụng nó để:
- Chỉnh sửa PDF trong Word. Những chữ mà không thể chỉnh sửa trong định dạng PDF, có thể chỉnh sửa trong Microsoft Word.
- Bảo toàn Formatting và Layout. Formatting và layout của file PDF được bảo toàn khi được chuyển sang Word
- Giữ lại các hình ảnh. Hình ảnh trong PDF sẽ được chuyển sang Word. Bảo toàn các hình họa vector như là những object có thể chỉnh sửa trong Word

Able2Doc Professional thêm khả năng chuyển đổi PDF được tạo từ các ảnh quét vào tập hợp các chức năng của Able2Doc. Cho người dùng làm việc với tài liệu dựa trên giấy và cần được quét, hay đã lưu dưới các file PDF ảnh, Able2Doc Professional là một sự lựa chọn đáng giá.

Able2Doc Professional 7.0 cũng cung cấp một giao diện người dùng mới và được nâng cấp. Trong khi các bước để thực hiện quá trình chuyển đổi là không thay đổi, người dùng Able2Doc Professional 3.0 sẽ nhanh chóng nhận thấy một giao diện và cảm giác mới khi sử dụng sản phầm.

Chức năng của Able2Doc:

1. Chuyển đổi PDF sang Word và bảo toàn layout gốc của file PDF trong tài liệu Word
2. Nhiều tùy chọn chuyển đổi PDF sang Word. Complex PDF to Word conversion - bảo toàn tính nguyên bản file PDF khi chuyển đổi sang Word bằng cách nhận diện văn bản, nhãn, hình họa, bảng và các cột v.v.. và sau đó tái tạo chúng trong Microsoft Word. Simple PDF to Word conversion - chuyển đổi chữ trong PDF sang Word mà không có hình họa
3. Đa dạng – chuyển đổi PDF sang Rich Text Format (RTF) hay Word! Chức năng PDF sang RTF cho phép người dùng chuyển đổi tài liệu lớn nhanh hơn tùy chọn PDF sang Word
4. Hiệu quả và Chọn lọc. Vì bạn có thể thấy mọi thứ bạn chọn, bạn sẽ khồng cần phải chuyển đổi toàn bộ tài liệu hay thậm chí toàn bộ các trang cùng một lúc. Chỉ cần chuyển đổi 1 dòng chữ bạn muốn!
5. Quá trình chuyển đổi PDF sang Word được thực hiện với một tốc độ rất cao
6. Tùy chọn cỡ cho quá trình chuyển đổi PDF sang Word - chuyển đổi toàn bộ văn bản, một số trang, 1 trang hay 1 phần trang
7. Kết quả của quá trình chuyển đổi PDF sang Word hỗ trợ hầu hết Windows và Office platforms - 98/ME/NT/2000/XP/Vista.
8. Bao gồm trình đơn duyệt PDF , do đó bạn có thể thấy các trang và các phần của trang bạn đang chuyển từ PDF sang Word!
9. Lựa chọn định dạng xuất cho quá trình chuyển từ PDF sang Word. - hỗ trợ cả .Doc và .RTF
10. Xem những gì bạn đang chuyển đổi. Trình duyệt PDF độc quyền của chúng tôi cho phép bạn xem PDF giống như Adobe Acrobat Reader.
11. Trình duyệt PDF của chúng tôi cho phép bạn xem tài liệu PDF dưới nhiều kích cỡ khác nhau bằng cách phóng to hay thu nhỏ
12. Xoay các PDF ngang thành dọc để dễ xem và chuyển đổi hơn
13. Lựa chọn PDF sử dụng hàng loạt tùy chọn, bao gồm: sử dụng chuột, bằng cách lựa chọn trên trang, bằng cách lựa chọn một khoảng trang
14. Chuyển đổi chính xác mọi phần của trang mà bạn cần. Bạn không cần chuyển đổi toàn trang cùng một lúc nếu như không cần thiết.




Bình Luận