Phục hồi dữ liệu NTFS Data Recovery Toolkit

NTFS Data Recovery Toolkit là một bộ công cụ để phân tích các vấn đề với phân vùng NTFS và các tập tin, để khôi phục dữ liệu trong chế độ bằng tay và chế độ tự động khi bạn vô tình xóa hay làm mất chúng..
Chế độ phân tích cho phép bạn phân tích cấu trúc đĩa và xác định các vấn đề bằng cách sử dụng công cụ biên tập đĩa phần mềm miễn phí. Bạn có thể sửa chữa vấn đề bằng cách sử dụng Disk Editor, hoặc Partition Manager (phần mềm miễn phí), tiện ích hệ thống Windows của Microsoft (c).
Ngoài ra 
NTFS Data Recovery Toolkit còn hỗ trợ chế độ tự động giúp đơn giản hóa công việc của bạn bằng cách tránh phân tích bề mặt đĩa ở mức độ thấp, và cho phép bạn tập trung vào phục hồi dữ liệu cụ thể bằng cách sử dụng File Recovery và công cụ phục hồi phân vùng.

 Phục hồi dữ liệu trên phân vùng NTFS - Công cụ sẽ hướng dẫn bạn bước từng bước để phát hiện ra vấn đề và sửa chữa và các chế độ hướng dẫn sử dụng kèm theo tính năng tự động.
 Disk Editor - Công cụ miễn phí để xem, kiểm tra và chỉnh sửa nội dung của các thành phần trên ổ đĩa USB, đĩa cứng, đĩa mềm và đĩa CD / DVD / Blu-ray phương tiện truyền thông.
• Partition Manager - Công cụ miễn phí giúp bạn tạo, xóa, định dạng, tính chất làm thay đổi và các tên phân vùng trên máy tính của bạn.
• Partition Recovery - Công cụ cho phép quét các ổ đĩa, phát hiện khối lượng đã bị xóa hoặc bị hỏng nặng, và cho phục hồi các tập tin bị xóa hoặc bị hư hỏng trên phân vùng NTFS.
 File Recovery - Tiện ích này cho phép quét các ổ đĩa và phát hiện khối lượng và các tập tin bị xóa hoặc bị hư hỏng, phục hồi các file bị xóa nếu không bị mất trên NTFS.
Yêu cầu: Windows 7, VISTA, XP, 2000 



Video tham khảo :



Bình Luận