Phần mềm chuyển đổi video HD tốt nhất Aiseesoft HD

Aiseesoft HD Video Converter là phần mềm chuyển đổi video HD tốt nhất có thể chuyển đổi video HD sang các định dạng video thông thường, chuyển đổi video thông thường sang video HD và giữa các định dạng video HD với nhau. Thêm vào đó, phần mềm này còn có thể chuyển đổi video HD, video thông thường và gần như tất cả các định dạng video phổ biến sang AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, MP3, M4A, MP2, OGG, WAV, WMA.
Bên cạnh đó, Aiseesoft HD Video Converter còn có các chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ để bạn có thể chỉnh sửa hiệu ứng video. Bạn có thể cắt kích cỡ video, cắt thời gian chạy video, nối một vài video lại với nhau, thêm dấu mờ cho video và chỉnh sửa hiệu ứng video.
  • Chuyển đổi video HD và video thông thường
  • Chuyển đổi các file audio
  • Chỉnh sửa hiệu ứng video đầu ra
 
Các tính năng chính:
  • Chuyển đổi video HD và video SD: Aiseesoft HD Video Converter có thể chuyển đổi HD TS, HD MTS, HD M2TS, HD MPG, HD MPEG,HD MP4, HD WMV, QuickTime HD MOV, HD H.264, HD RM và các file video thông thường như MPG, MPEG, MPEG 2, VOB, DAT, MP4, M4V, TS, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, AVI, 3GP, 3G2, QT,... sang các định dạng video khác theo nhu cầu người dùng.
  • Chuyển đổi các file audio: Phần mềm này còn có thể chuyển đổi video HD, video thông thường và các file audio phổ biến sang định dạng audio AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, MP3, M4V, MP2, OGG, WAV, WMA.
  • Hỗ trợ hầu hết các thiết bị phổ biến: Các file video và audio chuyển đổi được có độ tương thích cao với iPod, iPhone, iPhone 4, Apple TV, PSP, PS3, Wii, Zune, Xbox, Xbox 360, Google Phone, Sony Walkman, Archos, Creative Zen, iRiver, BlackBerry, Palm Pre, Motorola, LG, Sony Ericsson, Mobile Phone,....
  • Chuyển đổi các file theo nhóm: Aiseesoft HD Video Converter cho phép bạn chuyển đổi video sang các định dạng khác nhau chỉ với một lần chuyển đổi.
  • Các chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ: Aiseesoft HD Video Converter hỗ trợ người dùng đặt hiệu ứng video, cắt bất kì clip video nào, cắt kích cỡ video, nối một vài file video lại với nhau, thêm dấu mờ.







Bình Luận