Boilsoft Video Splitter 7.02.2 Full

Boilsoft Video Splitter – Một phần mềm cắt Video gọn nhẹ, tính năng cao dành cho nhu cầu đơn giản. Nó có thể cắt Video theo đoạn bằng nhau hoặc khoảng thời gian bằng nhau. Bạn không cần phải chuyển đổi video trước khi cắt, phần mềm đã bao gồm đầy đủ các mã Codec. Giao diện sử dụng đơn giản, hỗ trợ tập tin dung lượng lên tới 2GB, cắt ra thành Video có định dạng gốc ban đầu hoặc các dạng phổ biến hiện nay chỉ sau vài cú nhấp chuột. Không phải lo lắng để cài đặt, sử dụng những chương trình cồng kềnh khác bởi Boilsoft Video Splitter Full tải về nhanh chóng, dễ thao tác với tất cả mọi người kể cả bạn mới bắt đầu sử dụng máy tính thì việc tách Video thành nhiều tập tin nhỏ hơn không còn là vấn đề quá khó khăn như trước đây nữa.

Boilsoft Video Splitter là phần mềm đi tiên phong trong lĩnh vực cắt Video được biết đến. Trải qua nhiều phiên bản thì hiện nay nó khá hoàn hảo với nhu cầu của người dùng, hỗ trợ hầu hết các định dạng Video phổ biến. Trình xem trước khi thực hiện giúp bạn xác định chính xác nội dung. Bạn có thể cắt Video thành nhiều đoạn có thời gian bằng nhau hoặc cắt 1 đoạn bất kì trong Video theo ý thích chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.
Theo như mình biết thì các phần mềm chỉnh sửa Video hiện nay cũng có chức năng cắt đoạn Video bất kì trong tập tin đầu vào, nhưng theo mình thì nên sử dụng phần mềm cắt Video riêng biệt như Boilsoft Video Splitter. Vậy chương trình này có gì đặc biệt và khả năng như thế nào ? Bạn hãy xem nội dung tiếp theo dưới đây.

Tính năng chính của Boilsoft Video Splitter

Cắt Video trực tiếp, không cần giải mã
Chia nhỏ các file video sang định dạng tập tin mã nguồn rất nhanh chóng và không cần mã hóa lại. Các định dạng như AVI, MPEG, VOB, MP4, 3GP, RM, ASF / WMV / WMA, MP3 MKV và FLV được hỗ trợ. Chất lượng tập tin đầu ra là cùng với nguồn video / âm thanh chất lượng. Tốc độ tách là rất cao. Chia nhanh hơn so với chế độ mã hóa 10 lần.
Hỗ trợ lưu Video đầu ra định dạng khác
Cho dù tập tin Video đầu vào của bạn là định dạng gì (được hỗ trợ) thì phần mềm Boilsoft Video Splitter sẽ giúp bạn chuyển đổi chúng sang dạng khác. Bạn không cần sử dụng đến phần mềm đổi đuôi Video. Định dạng đầu ra bao gồm: 3GP, AVI, DVD, FLV, iPod, MP3, MP4, MPEG, PSP, RM, SVCD, VCD, VOB and WMV.
2 Chế độ cắt Video
Phổ biến trong việc cắt Video là cắt thành nhiều đoạn nhỏ bằng nhau hoặc cắt 1 đoạn video bất kì trong tập tin gốc. Bạn có thể thực hiện điều này dễ dàng trong quá trình sử dụng.
Giao diện than thiện, dễ sử dụng
Cho dù bạn mới bắt đầu biết tới máy tính thì việc sử dụng đê cắt Video sẽ không còn là việc khó khăn, bởi giao diện đơn giản, thao tác từng ước cụ thể mà không gặp rắc rối. Tốc độ xử lý nhanh và chất lượng đảm bảo là những gì bạn sẽ nhận được.
Bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm mới chưa ? Trước hết bạn cần có công cụ hành nghề đã.
Bình Luận